Đào bới độ bền của tấm nhựa ốp tường vân đá của thiết kế bên trong Việt Ánh

chúng ta vẫn thường thắc mắc rằng các môi trường sống được xây dựng tấm nhựa ốp tường vân đá có độ bền bao lâu, có nhanh hỏng không hay bị vỡ không. Đó là các câu hỏi chung của nhiều bạn khi muốn tân trang cho ngôi nhà của mình nhưng lại có nguồn kinh tế tài chính hạn hẹp.

Xem thêm: Tấm nhựa ốp tường PVC Nano được phân phối bởi Nội Thất Việt Ánh - https://noithatvietanh.com.vn/tam-op-pvc-nano

Tấm nhựa ốp tường giả đá là gì?

là một trong những dòng tấm nhựa ốp tường dùng để trang trí họa tiết thiết kế thiết kế bên trong cho căn nhà. Mục đích dán ốp tường là để tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà, sửa chữa thay thế dòng nguyên vật liệu truyền thống dán tường như ốp gạch men, gỗ tự nhiên và thoải mái, ốp đá tự nhiên và thoải mái hay sơn tường.

nguyên vật liệu chính làm ra tấm nhựa ốp tường vân đá là nhựa PVC và nhựa dẻo PPR có công dụng chống nước, chống ẩm, chống ẩm mốc rất chi là kết quả. Tấm nhựa ốp tường PVC giả đá được thiết kế từ 4 lớp, mỗi lớp có khả năng không giống nhau. Tấm ốp tuy mỏng mảnh nhưng rắn chắc, có độ bền cao, mặt phẳng phủ lớp UV nên có chức năng chống trầy xước, ma sát nên chống mài mòn tốt.

Dành cho bạn: Báo giáo sàn nhựa giả gỗ ngoài trời mới nhất tại Nội Thất Việt Ánh - https://noithatvietanh.com.vn/bao-gia-san-nhua-gia-go-ngoai-troi-cao-cap

Tấm nhựa ốp tường PVC nano giả đá được làm từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh. Được phủ thêm một lớp bột đá kế tiếp ép & in hình tiết vân đá lên, bề ngoài có lớp UV nên độ bền khá cao. Các vân đá được tạo cho dành được nét trẻ đẹp, màu sắc khác biệt nên được ưa chuộng hơn dòng còn lại. Nhưng thực tế thì thời gian làm nên tấm ốp dạng này khá lâu, tấm ốp khá nặng, người thợ làm có trình độ chuyên môn mới đạt chuẩn.

Xem thêm tấm ốp đa năng sợi than tre được phân phối chính hãng tại Nội Thất Việt Ánh - https://noithatvietanh.com.vn/tam-op-da-nang-soi-than-tre-vat-lieu-tuong-lai

Tấm nhựa ốp tường PVC vân giả đá có độ bền 15 năm

Tấm nhựa ốp tường PVC nano giả đá có Ngân sách chi tiêu khá rẻ so với nguyên vật liệu truyền thống thoải mái và tự nhiên. Người ta đơn giản và dễ dàng xây đắp tấm nhựa ốp tường bởi những vật liệu này khá nhẹ, dễ dán nhưng yên cầu tính khéo léo và có kinh nghiệm tay nghề thiết kế.

Tấm nhựa có chức năng chịu nước tốt nhất có thể, đấy là một điều kiện cần có của tấm nhựa ốp tường vân đá. Bởi lẽ nếu mà vào mùa mưa gió ẩm thấp, thì mức độ thấm dột rất là cao. Cũng không lo nếu như độ ẩm tăng ngày một nhiều gây chênh vênh những tấm ốp với nhau, tính đàn hồi tấm nhựa tốt, không lo nứt vỡ như loại đá thoải mái và tự nhiên.

Dòng ốp này có điểm yếu kém là năng lực chuyên môn chống nhiệt vào ngày hè, giữ nhiệt vào mùa đông không cao nhất. Năng lực chịu lực không bằng những dòng bằng đá điêu khắc tự nhiên, gạch men.

Showroom xây đắp tấm nhựa ốp tường giả đá

hiện nay, bạn có thể liên hệ với nội thất Việt Ánh là đơn vị thi công ốp tường ốp xà nhà đáng tin cậy chất lượng tại Hà Nội Thủ Đô với Chi tiêu cực kỳ tặng kèm. Khi đón nhận yêu cầu từ phía quý khách, nhân viên sẽ tiến hành nghiên cứu và phân tích & thống nhất sang trọng thi công hợp lý. Nội thất Việt Ánh sẽ căn cứ vào Chi tiêu Báo Giá & tiến hành xây dựng trong khoảng time sớm nhất.

Xem chi tiết: Báo giá vật tư tấm ốp tường PVC Nano mới nhất https://noithatvietanh.com.vn/bao-gia-tam-nhua-op-tuong

Hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ với số hotline Nội Thất Việt Ánh:

KD : 09671.57775 – Hà Nam (Zalo)

KD : 03789.57775 – Thanh Hóa (Zalo)

KD : 09664.57775 – Hà Nội (Zalo)

Nội Thất Việt Ánh luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ 24/7

Tấm Nhựa Ốp Tường Vân Đá

Tấm Nhựa Ốp Tường Vân Gỗ

tấm nhựa ốp tường giả đá

tấm nhựa ốp tường pvc vân đá

tấm nhựa ốp tường pvc giả đá

tấm nhựa ốp tường pvc nano giả đá

tấm nhựa ốp tường pvc nano vân giả đá

Tấm ốp Nano 5kg/m2

Tấm ốp Nano 6kg/m2

Tấm ốp Nano 7kg/m2

Tấm ốp Nano cốt kép

Comments

Popular posts from this blog

Mách bạn loại ốp trần nhựa đẳng cấp, thời thượng cho nhà ở

Bảng Giá Sàn SPC hèm khóa tại thủ đô hà nội